[Giới thiệu] Chàng giảng viên cầm thú của tôi_Tát Không Không


Chàng giảng viên cầm thú của tôi

[Nguyên danh: thú loại phụ đạo viên]


Tác giả: Tát Không Không

Độ dài: 22 chương + kết thúc

Chuyển ngữ: Sâu a.k.a Pink Lady

Nguồn: Pinky Palace [thanhdaocac.wordpress.com]

Nhân vật: Khuất Vân, Lý Du Nhiên

Giới thiệu:

Chàng giảng viên môi hồng răng trắng, phong độ ngời ngời, nhã nhặn tuấn tú, đẹp trai số một, khí chất bất phàm, hào hoa phong nhã, tiền đồ sáng lạn của tôi ơi, vì sao ngài có thể xấu bụng, hung ác, tàn nhẫn mà hành hạ tôi như vậy, rốt cuộc là vì sao?

***

Bạn Sâu đang cố để lợi hại hơn đây :))

Truyện của Tát Không Không chắc mọi người cũng chẳng lạ nữa, từ ngày đọc “Láng giềng hắc ám” do ss Jini dịch, bạn Sâu rình truyện của tác giả này từ lâu lắm rồi. Lần trước bạn đọc “Bán tương thân”, khá hay nhưng bạn lại không thích tính cách nữ chính.

Lần trước đọc được truyện này, bạn liền fall in love với nó luôn. Bạn bị yêu bạn nữ chính vô cùng, còn về những nhân vật khác, bạn xin nhận xét như sau:

Nam chính:  Đen tối! Cảm xúc cho bạn này từ yêu sang ghét, rồi lại từ ghét sang thông cảm

Nam phụ 1 (anh trai nữ chính): Bố thằng biến thái, bệnh hoạn!!!!

Nam phụ 2: Tội nghiệp thằng bé!

Bạn thân nữ chính:  gái Diệp đáng yêu :X~

Truyện này vốn đã có blog khác edit rồi, nhưng vì tình yêu với bạn nữ chính, bạn Sâu cắn răng edit lại, 2 bản edit hoàn toàn khác nhau, không có liên quan gì cả nhé :D

Mọi người hãy đọc để biết được độ “bựa” và biến thái của Tát Không Không =)))))

*PR~ing*

Câu chuyện này cũng là món quà để chúc các bé sĩ tử năm nay vượt vũ môn thành công. 

Chúc các em có một kỳ thi hiệu quả nhất :X

From Pink Lady with love ♥

 P/s: Bon, Cừu Cừu, Be….. các tình yêu nhỏ của tôi, cố lên nhé. Fighting!!!!!

55 thoughts on “[Giới thiệu] Chàng giảng viên cầm thú của tôi_Tát Không Không

  1. Vì tình yêu và sự ngưỡng mộ vs Tát Không Không thông qua bộ truyện này, mình đã tìm đọc gần như toàn bộ những tác phẩm tiêu biểu đã được edit và chuyển ngữ của tác giả “siêu cấp BT” ^.^.
    Qủa ko làm mình thất vọng về phong cách truyện đầy dí dỏm hài hước và ko kém phần “hot” độc chiêu của TKK. Trong đó, ngoài truyện “Chàng giảng viên cầm thú của tôi” mà mình đánh giá là yêu thích nhất này thì còn có truyện “Bạn trai ta là con sói”. Nội dung và cốt truyện khá phức tạp, nhân vật đan xen rất nhiều mà phải đi đến gần nửa truyện mình mới nhớ hết tên các nhân vật cả chính lẫn phụ.
    Phải chi người Edit truyện này là Sâu thì tốt quá, vì truyện edit sai khá nhiều lỗi, câu từ cũng ko mượt mà nhiều, với cũng nhiều tình tiết khiến mình bức xúc mà khó bày tỏ nữa. Ko bik Sâu có tâm đắc vs truyện đó ko nhỉ???

    • Thú thật là mình không thích bản edit đó nên chưa đọc, à, truyện đấy ra sách rồi đấy. Vậy nên mình càng không đọc bản edit :))
      Mình đang đọc convert 1 truyện của Tát Không Không, truyện cổ trang, hài chết được, tên là “đào yêu ký”, mới đọc được 1/3, nếu đoạn cuối hợp lý và mình có thời gian, mình nghĩ mình sẽ ôm bộ này. Í, thì thầm thôi, tin tuyệt mật đấy =)))))))

      • Vậy là tư tưởng lớn gặp nhau rùi… Hjx, tiếc thật phải Sâu nhanh tay giành edit bộ đó thì tốt quá, câu thoại vs miêu tả cứ loạn xạ cả lên khiến mình khá rối. Truyện này xét về cốt truyện thì “hoành tráng” hơn CGVCTCT, nhưng đoạn kết chưa khiến mình thỏa mãn lắm. Mà sách truyện này phát hành lâu chưa bạn? dễ tìm ko?
        Còn truyện mà bạn đang lên dự án thì mình sẽ giữ bí mật và ủng hộ hết mình, ráng tranh thủ nha bạn! Mong chờ lắm đấy!!!^^

  2. Thêm nữa cho Yun hỏi trong dàn truyện cổ trang của Sâu edit có truyện nào nội dung nhẹ nhàng, vui vẻ (có BT càng tốt^^) ko? Yun cũng hiếm khí đọc truyện cổ trang vì thấy nó hơi cường điệu và thiếu tính thực gần gũi với mình.

    • Dàn truyện cổ trang nhà mình thế này:
      Hoàng tử cát tường: truyện đọc cho vui thôi, edit dở lắm
      Không lấy hoàng thượng hắc ám: quyển đầu tiên mình làm, sộ chai sạn thì không phải nói rồi, cực kỳ dễ hóc chết. cốt truyện cũng được, đoạn đầu hài, đoạn cuối hơi đuối
      U Lan: truyện đọc được, hơi nhiều lỗi edit, là truyện ngược. Đoạn cuối cảm động lắm lắm
      Sắc đẹp trêu ngươi: hài từ đầu đến cuối, từ trong ra ngoài. Đọc đi, mình đề cử truyện này, ngắn thôi
      Ngâm vịnh phong ca: truyện sủng, ngọt hơn mía lùi, nam chính vạn năng, đọc ảo lắm. Thỉnh thoảng mình stress là lại lấy ra đọc để lên tinh thần :))
      Ca tẫn đào hoa: truyện xuyên không thật nhất mình từng đọc, mình thích truyện này :D

Bình luận đã được đóng.