[Mục lục] U Lan (Hoàn)


U Lan_Điển Tâm

U LAN

Tác giả: Điển Tâm

Độ dài: 12 chương + Kết thúc

Thể loại: Ngôn tình, ngược tâm ngược thân

Nguồn convert: Trường Tồn

Chuyển ngữ: Sâu

Nguồn bản edit: Thanh Dao Các

Văn án

Chương 1 ~ Chương 2

Chương 3 ~ Chương 4

Chương 5 ~ Chương 6

Chương 7 ~ Chương 8

Chương 9 ~ Chương 10

Chương 11 ~ Chương 12: 1 2

Kết thúc

———-oOo Hoàn oOo ———-

 

Ebook

Cảm ơn Jackreacher1994 vì ebook này

 

31 bình luận về “[Mục lục] U Lan (Hoàn)

  1. hehe, tớ cực kì mộ những bộ ngược luyến nhá(mặc dù bản thân mà thử vướng phải chắc die lun^^), thank bạn nhiều nha
    cơ mà cop xong mới nhìn đc chữ ebook(mún khóc wa, đúng là cái bệnh lanh chanh ko bỏ đc >”<)

  2. Thank bạn đã edit “U Lan” nhé! Tớ thích Điển Tâm lắm nên truyện nào của ĐT cũng háo hức đọc. Hơi “sợ” mấy bộ của “Loạn thế chi mộng”, sợ vì chúng sâu quá, buồn quá, đọc xong kiểu gì cũng thẫn thờ, ngơ ngẩn, tốn rất nhiều nước :((
    Anw, cực kỳ thank bạn đã edit nhé, có điều này tớ muốn hỏi một chút trước khi đọc thôi: kết thúc là HE hay SE vậy bạn? Cỡ như “Họa mi” hay còn hơn thế nữa?
    Cảm ơn bạn trước nhé :)

    1. theo mình thì là HE, cũng kiểu kiểu như Họa Mi.
      Mình khuyên trước là nếu bạn là một người tự chủ, mạnh mẽ thì sẽ rất điên tiết với tính cách nhu nhược của nữ chủ, cá nhân mình thích tính cách của Họa Mi hơn.
      Nói chung thì đây cũng là một truyện đáng đọc :X~

      1. Vậy ah, tớ cũng không biết là bản thân sẽ bao dung nữ nhân nhu nhược được đến mức nào, vẫn là đọc để biết thêm, nghe theo lời khuyên của bạn :)
        Tớ cũng thích tính cách của Họa Mi, ngoại nhu nội cương, thông minh, nhạy cảm :x
        Dù sao đã là truyện của Điển Tâm thì vẫn cam tâm tình nguyện chịu ưu thương, thẫn thờ!
        Rất vui được làm quen với bạn nhé :D

      1. Theo ta biết thì là anh em ruột nàng ạ, nàng thích Tĩnh ca thì đọc Trầm Hương bên vficland đi, nói về Tĩnh ca đó.
        Ta cũng thích Tĩnh ca lắm lắm á, thích nhất trong các nam chính. Hê hê, có một thời gian ta bị cuồng đấy, nhưng chưa dám đọc Trầm Hương vì bên vfic làm chậm, ta chờ sẽ đau tim lắm T_T

  3. Xin chào nàng!! Hem biết nàng có vui lòng cho ta copy truyện này qua diendanlequydon.com được ko? Ta sẽ ghi nguồn và người edit đầy đủ. Nếu dc thì cám ơn nàng nhiều lắm ^^

  4. Chào nàng Sâu, ta vừa mới đọc xong quyển U Lan xong. Nàng biết ta khoái nhất là gì ko? Đó là những dòng cảm xúc của nàng bên cạnh những tình tiết của truyện đó, đọc mà ta cứ cười mãi ko thôi, công nhận là nag phát biểu “chuẩn ko cần chỉnh”. Vì thế ta đọc xong liền mò vào cảm ơn và làm quen với nàng đây nè. Chúc nag luôn “giữ vững phong độ” và edit đc nhiều truyện hay nhé (ξ(♥◡♥)ξ)

  5. Đầu tiên xin cảm ơn Pinky Palace đã edit tr này.e là fan ruột của ĐT.phải công nhận ĐT viết tr ngược cũng rất hay.nhg theo e,tr này có 3 ”hạt sạn” lớn:
    1. khoảng tgian UL bị bắt cóc mag tới Ưng tộc là quá lâu.KL vượt ngục+ UL bị bắt cóc+ tính cách và tài năng của QT thì sẽ k để lâu như vậy mà k có bất cứ động thái nào.
    2. nhóm ng Nam quốc tới giải cứu UL k phải do QT phái đi (QT sẽ đích thân đi chứ k phái ng) tgia k giải thích âm mưu của họ.
    3. tình yêu của QT dành cho UL là” khuynh tâm y say đắm”, k bình thg tí nào.họ là anh e ruột cơ mà.dù sao thì chi tiết này sẽ là vật cản cho nữ chính của Trầm hương.
    đây là ý kiến của riêng e thôi.mn vào bình luận cho vui ^^

Whisper in pink ♥